Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

Số mệnh là do chính bản thân ta tự tạo nên!!!!!!!

Một ngày bình yên, một buổi gặp gỡ tình cờ với một thầy tu ở chùa tĩnh hội, thầy Tân. Thầy đã lý giải cho ta rất cặn kẽ khi ta hỏi: Số mệnh là do chính mình tạo nên hay do những đường chỉ trong lòng bàn tay hả thầy?. Thầy đã lý giải: Đường chỉ trong lòng bàn tay chỉ là một sự dự đoán tương đối, 50/50 thôi, điều đó còn tùy thuộc vào phước báo và duyên số trong quá khứ và tương lai, nghĩa là trong các đời sống kiếp trước mình đã trải qua, và đường chỉ tay thì cứ 6 tháng lại thay đổi một lần, vận mệnh xoay dời chứ không đứng yên một chỗ, mọi thứ cứ thay đổi, thay đổi rồi lại thay đổi, thật không thể nào đoán trước được. Và, Thầy Tân khẳng định: SỐ MỆNH LÀ DO CHÍNH BẢN THÂN MÌNH TỰ TẠO RA.Tất cả mọi điều đều do mình mà ra cả, không có bất cứ lý do gì để đổ thừa cho các yếu tố khác ảnh hưởng đến số mệnh của mình, tất cả tùy thuộc vào mình, tùy thuộc vào những việc mình làm để tạo nên cuộc sống, tạo nên số mệnh cho chính mình. Điều gì mà bản thân cố tận lực vượt qua, thì đó gọi là con đường tốt đẹp, suôn sẻ. Điều gì mà bản thân tự mình bỏ cuộc, không vượt qua được thì đó gọi là trắc trở, gian truân. Tất cả đều do chính mình tạo ra mà thôi. Thầy đã nêu ra 1 ví dụ như đại tướng, thì phải trải qua rất nhiều thử thách, rất nhiều hiểm nguy và phải luôn kiên trì đến cùng, thì kết quả cuộc đời mới có thể công thành danh toại, làm được điều kì diệu và tạo nên số mệnh vẻ vang cho chính mình được. TẤT CẢ SỐ MỆNH ĐỀU DO CHÍNH BẢN THÂN MÌNH TẠO NÊN. HÃY GHI NHỚ ĐIỀU ĐÓ!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét